Press "Enter" to skip to content

Sách hay – Giàu Từ Chứng Khoán

Sách – Giàu Từ Chứng Khoán – Bài Học Từ Những Nhà Kinh Doanh Thành Công Nhất Mọi Thời Đại. Đây là quyển đầu tiên cần phải đọc cho tất cả trader mới vào nghề.

Người ta luôn nhận ra những nhà đầu tư thành công nhất nhờ những quy tắc và kỹ thuật cụ thể mà họ đã xây dựng và áp dụng thành công. Hãy cùng khám phá những chiến lược đó trong cuốn sách tài chính hấp dẫn được viết vừa dễ hiểu vừa chứa đựng nhiều thông tin mang tính kỹ thuật này.

Những kinh nghiệm của các nhà kinh doanh cổ phiếu vĩ đại nhất mọi thời đại sẽ dạy chúng ta nhiều bài học: Vậy thì rốt cuộc ai là người có khả năng vượt qua được những nhà giao dịch vĩ đại này – những người đã được thành công to lớn nhất sau khi đã trải qua tất cả những sai lầm, thử thách, gian khổ và sau đó vạch ra những chiến lược kinh doanh có hiệu quả để vựợt qua tất cả nhũng khó khăn chông gai?

Đối với thị trường chứng khoán Việt Nam, trong thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp, tổng công ty có qui mô vốn lớn, có thương hiệu và kinh doanh hiệu quả tiến hành cổ phần hoá gắn với việc niêm yết giao dịch ngay như Ngân hàng Ngoại thương, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam (BIDV), Vinaphone, Mobiphone, Bảo Việt. Như vậy, trong 2 năm tới, thị trường chứng khoán sẽ tăng giá trị lên khoảng 15 tỷ đô la, gấp 15 lần về quy mô thị trường hiện nay.

Những quy tắc vượt thời gian đã đạt được các giao dịch đem lại nhiều lợi nhuận nhưng ít rủi ro từ 5 huyền thoại về đầu tư chứng khoán. Sau một thế kỉ với sự tồn tại của mọi loại hình thị trường và mọi hình thái kinh tế, năm nhà kinh doanh chứng khoán đã xây dựng và hoàn thiện những quy tắc để thành công trên thị trường chứng khoán. Cuốn sách giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của năm nhà kinh doanh cổ phiếu để đạt được thành công rực rỡ trên thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng rất nhiều rủi ro này.

Hãy đọc bí mật của những thiên tài kinh doanh chứng khoán này để khám phá:

1. Jesse Livermore – Những thất bại của thị trường ban đầu đã dạy ông quy tắc số 1 để có được lợi nhuận: Hãy cắt giảm thua lỗ và tiến lên.

2. Bernard Baruch – Những kỹ năng Baruch đã học được từ công việc lương 50USD/tuần trên thị trường chứng khoán và chúng đã giúp ông như thế nào để kiếm được gia sản lên tới hàng triệu đô-la

3. Nicolas darvas – Kẻ ngoại đạo này đã làm gì để trụ vững trong hàng ngũ những chuyên gia hàng đầu, thành công nhất trên thị trường chứng khoán

4. Gerald Loeb – Loeb đã nhìn ra những lỗi lầm mà rấ nhiều nhà kinh doanh chứng khoán đã mắc phải và nhờ vậy, ông tránh được cuộc khủng hoảng năm 1929

5. William O’neil – Ông đã kế thừa và phát triển những quy luật tồn tại cùng với thời gian của những nhà kinh doanh đi trước để trở thành một huyền thoại kinh doanh chứng khoán thời đại. 

Tham khảo trang mua sách online: